0913932249 https://zalo.me/0913932249 https://www.facebook.com/profile.php?id=61559684369291&locale=vi_VN https://maps.app.goo.gl/eQsjRufJutvsgF7cA
.
Nước mắm Nữ Hoàng 45N
Nước mắm nguyên chất cá cơm Nước mắm Nữ Hoàng 45N

Nước mắm Nữ Hoàng 45N

(278 lượt xem)

Với thiết kế chai nhỏ gọn, Quý khách có thể mang theo bất cứ đâu để sử dụng nước mắm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ vị khi đi bất cứ đâu. Với Axit amin tự nhiên có sẵn trong nước mắm cao đạm (30N, 40N, 45N) của công ty rất có lợi cho bữa ăn của trẻ em.

Thể loại: Nước mắm nguyên chất cá cơm Quy cách: Xách 10 chai thuỷ tinh Thể tích thực: 45ml/chai
Giá: Liên hệ
mô tả sản phẩm

- Nước mắm nguyên chất cá cơm 45 độ đạm, được sản xuất theo phương pháp truyền thống. Là sản phẩm đặc biệt, chỉ bán vào các dịp Lễ, Tết trong năm.

- Với thiết kế chai nhỏ gọn, Quý khách có thể mang theo bất cứ đâu để sử dụng nước mắm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ vị khi đi bất cứ đâu.

- Với Axit amin tự nhiên có sẵn trong nước mắm cao đạm (30N, 40N, 45N) của công ty rất có lợi cho bữa ăn của trẻ em.

Thành phần chính: Cá cơm, muối

Là sản phẩm cao cấp, Không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, không chất làm dày. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, 

Thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Chất lượng nước mắm đảm bảo đúng hàm lượng ghi trên nhãn, là sản phẩm thật. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có hóa chất bảo quản, không có ure gây hại.

Đây là loại nước mắm rất lâu đời và chất lượng, được du khách ưa chuộng và mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

- Dùng làm gia vị chấm thịt, cá, rau

- Dùng để pha nấu chế biến thực phẩm

- Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và đậy nắp kín sau khi sử dụng

Sản phẩm cùng loại

. . .

Quy trình Sản xuất nước mắm

.
.
.
01

Chọn Lọc Nguồn Nguyên Liệu

Những mẻ cá tươi vừa được đánh bắt và đưa lên tàu, nhanh chóng đi qua công đoạn rửa sạch. Loại bỏ tạp chất và sàng lọc cho ra nguyên liệu cá cơm than nguyên chất.
.
.
.
02

Ủ Chượp

Hỗn hợp cá muối (còn được gọi là chượp) được nén gài và chăm sóc trong các thùng gỗ. Thùng gỗ được đặt trong nhà thùng, lên men theo phương pháp truyền thống trong thời gian từ 9-12 tháng
.
.
03

Kéo Rút Và Lọc

Sau 9-12 tháng chăm sóc kỳ công, những giọt nước mắm sóng sánh màu hổ phách, hậu vị thanh, mùi thơm dịu nhỉ ra, được kéo rút qua hệ thống thùng chượp để tối ưu dưỡng chất và mùi vị. Đồng thời được lọc qua hệ thống lọc bảo đảm chất lượng tinh khiết nhất.
.
.
04

kiểm đinh và
Đóng chai

Sản phẩm được kiểm định trước khi đóng chai. Chai thủy tinh có thiết kế nắp điều chỉnh lượng rót, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Toàn bộ quy trình được kiểm soát theo hệ thống khép kín, đạt chuẩn

Mắm xay có gia vị

Quy cách: Lốc 12 chai nhựa Thể tích thực: 100g/chai
.

Mắm tôm nguyên chất

Quy cách: Lốc 12 chai nhựa Thể tích thực: 110g/chai
.

Mắm ruốc có gia vị

Quy cách: Lốc 12 hủ nhựa Thể tích thực: 370gr/hủ
.